Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
(¯`’•.¸(¯`’•.¸† -‘๑’-CLass 12a1-Kết Nối Bạn Bè CLass 12a1-‘๑’- †¸.•’´¯)¸.•’´¯)
ak_toannhắn tới Các bạn lớp A1 :" Chúc các bạn ăn tết vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. ".
Vânnhắn tới các bạn trong lớp :" Chúc các bạn luôn học thật tốt! hi vọng cả lớp mình có nhiều dịp họp mặt cùng nhau!
".
Minh Tuấnnhắn tới Anh em :" nho anh em qua! hom nao lam tran nhi lau lam chua xut tung luoi chu dieu ) . cai thang bat ga cu che anh haha . i miss you. we are one.
".
(¯`’•.¸(¯`’•.¸† -‘๑’- Chủ đề có bài mới -‘๑’- †¸.•’´¯)¸.•’´¯)
Sáng mồng Một Tết, Tý sang chúc Tết gia đình ông hàng xóm. Ông rất vui tặng lì xì cho Tý, rồi âu yếm hỏi:
- Nào, bây giờ cháu có mong muốn gì cho ông biết với nào? (ý nói ước mơ về mùa Xuân, về học hành, sức khỏe...)
- Dạ! Cháu muốn vào vườn táo nhà ông ạ!- Tý hồn nhiên đáp.
- ???
LÀM GÌ?
Buổi học cuối năm, trước khi chia tay về nghỉ Tết, cô hỏi cả lớp:
- Trong những ngày nghỉ Tết, được nghỉ ngơi vui chơi cùng gia đình, các em có biết chúng ta cần phải làm gì nữa không? (ý nói phải giữ gìn sức khỏe, không ăn uống, ham chơi quá mức...)
- Dạ có ạ! - Tèo đáp - Chúng ta cần phải bó buộc sách vở và cất thật cẩn thận, để sau Tết không phải đến lớp tay không ạ!
- Ngày Tết, các em thường được ông bà, cha mẹ và họ hàng mừng tuổi. Nhiều em chi dùng số tiền đó rất có ý nghĩa, nhưng nhiều em còn lãng phí. Theo cô, các em nên dùng vào việc gì là tốt nhất nào? (ý nói mua đồ dùng phục vụ việc học tập...)
- Em thưa cô, chúng ta nên chi dùng cho việc học, để nâng cao trình độ ạ!- Thắng dõng dạc đáp.
- Rất tốt! Cô xin hoan nghênh ý kiến của Thắng!- Rồi cô quay sang hỏi Tuấn:
- Thế còn Tuấn, theo em ta nên sử dụng như thế nào là tốt nhất nào?
Nhiễm quảng cáo Sau khi có kết quả thi Đại học, một học trò hỏi bạn: - Bài kiểm tra ông mấy điểm? - Zêrô! - Ủa, tui thấy ông có làm mà sao lại zêrô? - Tui làm sơ sơ, rồi ghi: Muốn biết thêm chi tiết, xin liên hệ sách giáo khoa!
!!!!!! Ai khoẻ hơn Hai học sinh trò chuyện với nhau: - Tớ xem TV thấy ông kia kéo cái xe cả ngàn ký, còn có thêm 20 người ngồi trên mà vẫn đi ào ào. Ông ta khỏe khiếp thật!
- Ông đó sao bì được với thầy hiệu trưởng trường tớ!
- Ổng cũng kéo xe hả?
- Không. Nhưng năm rồi cả trăm học sinh trường tớ bị rớt tốt nghiệp mà thầy vẫn “kéo” lên được đấy thôi.
Làm… Bất cứ việc gì ! Một nữ sinh viên vào văn phòng làm việc của giáo sư, cô đóng cửa phòng lại, quỳ xuống cầu xin: - Em sẽ làm bất cứ việc gì miễn là qua được kỳ thi này. Cô ta lại ngã người gần hơn về phía giáo sư, vuốt ve mái tóc mình, nhìn chằm chằm vào mắt giáo sư, nói thầm:
- Ý em là… Em sẽ làm… bất cứ việc gì.
- Bất cứ việc gì ư? Giáo sư lại nói thầm:
- Vậy… em có thể… học không?
- ???
Bổ gì ? Trong buổi thi vấn đáp của sinh viên trường dược: - Ăn calcium (Ca) bổ gì? - Thưa thầy… bổ xương! - Tốt, còn ăn magie (Mg) bổ gì? - Thưa thầy bổ… thần kinh!
- Giỏi! Còn ăn sắt (Fe) bổ gì?
- Thưa thầy bổ… máu!
- Tuyệt vời, thế ăn đồng (Cu) bổ gì?
- Thưa thầy, cái này em… hổng biết! Có lẽ thầy nên hỏi các vị làm tượng đài chiến thắng Điện Biên sẽ rõ ạ.
Trên bãi biển Chuyện kể rằng…..có một thầy giáo già và một cô sinh viên trẻ rủ nhau đi du lịch ở bãi biển. Sau một hồi đùa nghịch vui vẻ dưới bãi biển, hai người rủ nhau nằm tắm nắng. Thầy giáo là người không trẻ tuổi nhưng “trẻ lòng”, lấy cát rắc lên đùi của cô sinh viên, bên fải là số 1, bên trái là số 5, rùi “nhí nhảnh ” hỏi cô sinh viên: “đố em đây là số mấy? ” , cô sinh viên trả lời ” số 15″ , ” không đúng, số 105 mới đúng”- thầy giáo già cười tinh quái. Nhưng cô sinh viên cũng không vừa. Lấy cát đắp lên đùi thầy giáo hai số 1 & 5 rùi hỏi ” thế theo thầy thì đây là số mấy?” , ” Số 115″ - thầy giáo già nhanh nhảu trả lời. Cô sinh viên mỉm cười đắc ý : ” Không đúng, số 115 là với những người trẻ thôi, còn với người già như thầy thì chỉ là số 1,5 thôi ” Thày giáo !!
Chữ ký của:tranvanhoat_a1_2010
Danh hiệu:
Liên hệ: Sponsored content
Tiêu đề: Re: Hoc cung phai nghi ti ...................
Các bạn đang xem bài viết tại forum lớp 12A1 trường THPT Vĩnh Bảo Hải Phòng